Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Biệt thự xanh được ví như Đà Lạt thu nhỏ của thủ đô

"Một cuộc sống nội đô bị đánh thức từ lúc 5h sáng bởi những tiếng còi xe hối hả, tiếng rao của những gánh hàng rong đầy sự vất vả mưu sinh.
Một cuộc sống ven đô cũng bị đánh thức từ lúc 5h sáng nhưng là sự đánh thức từ tiếng chim hót chào ngày mới tràn đầy năng lượng làm việc" - đó là chia sẻ của những cư dân trong khu đô thị sinh thái Đan Phượng.

Hotline phòng kinh doanh: Mr Nghĩa - 0336.802.888
Đăng kí nhận thông tin dự án từ chủ đầu tư: https://forms.gle/PYGeXk7638TFxJ3V7




  • Chỉ cách trung tâm HN 15 phút di chuyển về phía Tây Bắc ngoại thành- nơi sẽ là đơn vị hành chính kinh tế mới của thủ đô. Khu đô thị sinh thái Đan Phượng với đầy đủ yếu tố từ giao thông hạ tầng,  dịch vụ tiện ích đến môi trường sống đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống của những khách hàng khó tính nhất. 
  • Tọa lạc tại trung tâm huyện Đan Phượng, Khu đô thị sinh thái Đan Phượng với tên thương mại The Phoenix Garden được ví như một thành phố xanh đẳng cấp bậc nhất khu vực. Nằm trên tuyến đường huyết mạch của thủ đô là trục đường Tây Thăng Long ( rộng 60.5m) có điểm đầu là công viên Hòa Bình và điểm cuối là thị trấn Sơn Tây, khi trục đường được thông tuyến sẽ giúp nội đô giảm thiểu đáng kể tình trạng ùn tắc giao thông và việc di chuyển từ nội đô ra ngoại thành ven đô cũng dễ dàng và thời rút ngắn hơn. Một mặt tiếp giáp trực tiếp trục đường Tân Hội rộng 20m, The Phoenix Garden hứa hẹn sẽ là " nơi chọn mặt gửi vàng " của giới đầu tư nội đô.


    Giao thông huyết mạch của dự án


    • Không gian bao phủ khu đô thị bởi những hàng thông khiến nơi đây được ví như Đà Lạt của Hà Nội. 100% mẫu nhà được thiết kế đều là biệt thự có diện tích 200-800m2/1 căn.
    • Với chi phí và thời gian thấp hơn rất nhiều lần, quý khách cũng đã có thể trải nghiệm một không khí không khác gì Đà lạt.

    Đà Lạt thu nhỏ của thủ đô






    Cùng vị trí trên, cách 1,5km tập đoàn Vingroup đang triển khai đại đô thị với quy mô dự án lên tới 133ha, giá dự kiến được các chuyên gia nhận định sẽ không dưới 60 triệu/m2. Vậy mà với tài chính đầu tư thấp hơn rất nhiều thì các nhà đầu tư đã có thể sở hữu biệt thự sinh thái đẳng cấp với đầy đủ dịch vụ tiện ích mang hơi thở của Đà Lạt. Nhà đầu tư cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ đẳng cấp bên trong đại đô thị của tập đoàn Vingroup.


    Tiện ích nội khu của dự án

    Tiện ích nội khu của dự án

    Tiện ích nội khu của dự án


    Chủ đầu tư tâm huyết khi thiết kế và xây dựng cảnh quan thiên nhiên cây cối được chăm sóc từ 10 năm trước. Là một người có tâm hướng Phật nên chủ đầu tư đã hiến tặng cư dân 2ha đất để xây dựng ngôi chùa Đại Từ Ân với tổng chi phí 120 tỉ. Đây là một điểm mà rất nhiều khách hàng chọn nơi đây là điểm nghỉ dưỡng dành cho bố mẹ khi họ về già vì họ cảm nhận được sự bình yên và không khí trong lành nơi đây.


    Ngôi chùa Đại Từ Ân với quy mô rộng 2ha, tổng kinh phí xây dựng 120 tỉ



    Với vị trí đắc địa, giao thông di chuyển thuận tiện khi di chuyển từ dự án đến nội đô chỉ mất khoảng 15 phút khiến khu đô thị sinh thái The Phoenix - Đan Phượng là nơi an cư lạc nghiệp khó thể bỏ qua. Khách hàng có thể an cư cùng gia đình tại ngoại thành ven đô và di chuyển làm việc tại nội đô vẫn rất thuận tiện.
    Liên kết vùng của khu đô thị


    5h chiều ở một cuộc sống nội đô chen chúc, tiếng còi xe inh ỏi lúc tan làm đủ để khiến con người ta cảm thấy lao lực
    5h chiều ở khu đô thị sinh thái Đan Phượng, tiếng chuông chùa ngân vang khiến con người ta như lạc vào chốn bình yên, tâm không còn vướng bận hận thù mà chỉ nghĩ tới thiện lành.
    Đó là cuộc sống mà hơn 400 gia đình đã lữa chọn ở đây. Vậy còn anh chị thì sao?

    Xem thêm tại: https://www.facebook.com/vietbac888/



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét